Gabe Kaplan – การเปลี่ยนผ่านจากนักแสดงเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ยอดเยี่ยม

2024-09-23 08:08:04

ข่าวเกี่ยวกับโป๊กเกอร์นำเสนอเรื่องราวใหม่ๆ เกี่ยวกับความสำเร็จของใครบางคนในแต่ละวัน หนึ่งในนั้นคือเส้นทางสู่ความรุ่งโรจน์ของเกเบรียล คาปลาน อยากรู้ไหมว่านักแสดงคนหนึ่งกลายมาเป็นดาราโป๊กเกอร์ได้อย่างไร อ่านต่อ!

เกเบรียล คาปลานเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง นักแสดงโชว์ พิธีกรการแข่งขันโป๊กเกอร์ และนักเล่นมืออาชีพ มีเสน่ห์สดใสและสามารถทำให้คู่สนทนาหัวเราะได้ ในเกม เขามักใช้ทักษะการแสดงเพื่อชัยชนะ

ช่วงวัยเด็ก

เกเบรียล คาปลานเกิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 1945 ในนิวยอร์ก ในวัยหนุ่ม เขาชื่นชอบเบสบอลและไม่เคยใฝ่ฝันที่จะเป็นนักแสดงหรือนักเล่นโป๊กเกอร์ เขาใฝ่ฝันที่จะเข้าสู่ลีกระดับเมเจอร์ลีกเบสบอล แต่ความพยายามของเขาสูญเปล่า

ในช่วงทศวรรษที่ 70 ของศตวรรษที่แล้ว หลังจากเรียนจบ เขาได้งานเป็นผู้ส่งสารในโรงแรมในนิวเจอร์ซี หลังจากได้พบกับผู้คนที่ใช่ เขาก็เริ่มหารายได้จากการเป็นนักแสดงตลกและออกทัวร์ไปทั่วประเทศ เขาเป็นสมาชิกของชมรมตลกต่างๆ ในไม่ช้าเขาก็ตระหนักว่าเขาต้องการเป็นนักเขียนบทภาพยนตร์ ในเวลานี้ ความคิดที่จะถ่ายทำภาพยนตร์เกี่ยวกับโรงเรียน ซึ่งหัวข้อหลักจะเป็นเบสบอล

หลังจากนั้น Kaplan ก็ได้ถ่ายทำภาพยนตร์ตลกเรื่อง “Welcome Back, Kotter” ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความชื่นชมอย่างมากจากผู้ชมและนักวิจารณ์ภาพยนตร์

อาชีพนักโป๊กเกอร์ของ Gabe Kaplan

ในปี 1978 เขาได้นั่งลงที่โต๊ะโป๊กเกอร์ Kaplan เข้าร่วมการแข่งขัน WSOP สองปีต่อมา Gabe ก็ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศในการแข่งขันที่คล้ายคลึงกัน คู่แข่งของเขาคือ Stu Ungar, John Moss และ Doyle Brunson ที่มีชื่อเสียง

แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเข้าใจสไตล์การเล่นของ Gabe ในฐานะนักแสดง เขามักจะแสดงสดในเกมโป๊กเกอร์อยู่เสมอ แม้ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างมากในเกมนี้ แต่หลายคนมองว่า Gabe เป็นเพียงผู้บรรยายเท่านั้น เขาเป็นคนมีเสน่ห์และพูดจาไพเราะมาก เขามีอะไรจะพูดอยู่เสมอ ทักษะนี้มักจะช่วยให้เขาเบี่ยงเบนความสนใจของคู่ต่อสู้จากเกมได้

ความสำเร็จครั้งแรก

  1. ในยุค 80 เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดคนหนึ่ง นักวิเคราะห์การแข่งขันรับฟังความคิดเห็นของเขา
  2. ในปี 2004 เกเบรียลได้อันดับสามในรายการ WPT โดยได้รับเงินรางวัลประมาณ 250,000 ดอลลาร์
  3. ปี 2005 – อันดับสองในรายการ World Series of Poker
  4. ในปี 2007 เขาเข้าร่วมการแข่งขัน Poker After Dark ทางช่อง NBC และคว้าชัยชนะมาได้

ความลับหลักของ Kaplan

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าธรรมชาติภายในของ Gabe บวกกับทักษะการแสดงระดับสูงอย่างไม่ต้องสงสัยทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ยอดเยี่ยม

หลักสูตรการแสดงมีประโยชน์ไม่เพียงแต่สำหรับผู้ที่ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักแสดงเท่านั้น แต่ยังพัฒนาคุณสมบัติต่างๆ มากมายที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

ผู้คนได้ทำงานกับเทคนิคการละครที่แตกต่างกันที่นั่น เรียนรู้ที่จะโต้ตอบกับคู่หูและพื้นที่บนเวที แบบฝึกหัดช่วยขจัดข้อจำกัดทางจิตใจหลายๆ อย่าง และพัฒนาจินตนาการ การประสานงาน และเอาชนะความกลัวเวที ทั้งหมดนี้ช่วยให้ Kaplan ประสบความสำเร็จในเส้นทางโป๊กเกอร์ได้อย่างมาก

นักแสดงหลายคนยืนยันว่าหลักสูตรการแสดงช่วยพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ คุณจะได้เรียนรู้ที่จะค้นหาวิธีแก้ปัญหาที่ไม่เป็นมาตรฐานสำหรับปัญหาใดๆ ซึ่งช่วยได้มากไม่เพียงแค่ในการแสดงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในโป๊กเกอร์ด้วย นอกจากนี้ ความคิดสร้างสรรค์ยังได้รับการชื่นชมในหลายพื้นที่และช่วยให้การทำงานน่าสนใจยิ่งขึ้น

ประการที่สอง การแสดงทำให้คุณเรียนรู้วิธีการนำเสนอตัวเองอย่างถูกต้อง ในการฝึกอบรม คุณจะได้ทำงานกับเทคนิคการพูด ร่างกาย และข้อจำกัดทางจิตใจ ดังนั้นงานจึงดำเนินไปในหลายๆ ด้าน เช่น ลักษณะการพูด ทักษะในการทำงานกับพื้นที่และร่างกาย การพัฒนาความยืดหยุ่นและความสมดุล

นั่นคือจุดที่ Kaplan เรียนรู้วิธีการนำเสนอตัวเองอย่างมีอารมณ์และดึงดูดความสนใจของผู้ชม ประสบการณ์การแสดงช่วยให้เขาเอาชนะความเขินอายและเริ่มเป็นอิสระ

ในที่สุด Gabe ก็ได้รับการสอนวิธีการพูดอย่างชัดเจนและสวยงาม ในที่สุด ทักษะนี้ก็ถูกนำมาใช้ในอาชีพผู้บรรยาย ด้านที่สำคัญด้านหนึ่งของชั้นเรียนการแสดงคือการใช้เทคนิคการพูด การตั้งค่าเสียง การทำงานกับปัญหาการพูด การพัฒนาการออกเสียง – ด้านเหล่านี้ล้วนได้รับความสนใจในงานนี้

ข้อมูลเกี่ยวกับมูลค่าสุทธิของ Gabe Kaplan

Gabe Kaplan กำลังนั่งอยู่บนแท่นที่สูงมากเมื่อพิจารณาจากสถานะทางการเงินของเขา ตามการประมาณการบางส่วน นักแสดงตลก นักแสดง และปรมาจารย์โป๊กเกอร์คนนี้มีมูลค่าสุทธิมากถึง 50 ล้านเหรียญ ความสุขของ Kaplan มาจากประสบการณ์บนหน้าจอของเขา รวมถึงความสำเร็จของเขาในฐานะผู้เล่นโป๊กเกอร์ เปรียบเทียบมูลค่าสุทธิของ Phil Ivey เพื่อดูว่าแนวทางใดประสบความสำเร็จมากกว่ากัน

ในช่วงที่เล่นเกมนี้ Kaplan สามารถคว้าเงินรางวัลจากการแข่งขันโป๊กเกอร์ทัวร์ได้มากกว่า 250,000 ดอลลาร์ อาจจำได้ว่าในปี 2004 เขาคว้าเงินรางวัลจากการแข่งขัน World Poker Tour ได้มากกว่า 250,000 ดอลลาร์ ในปี 2005 เขายังระดมทุนจากการแข่งขัน World Series of Poker ได้ 222,515 ดอลลาร์อีกด้วย กำไรเหล่านี้รวมถึงความสำเร็จของเขาในอุตสาหกรรมบันเทิงล้วนสรุปสถานการณ์ทางการเงินที่น่าตื่นเต้นนี้ได้

Gabe Kaplan อายุเท่าไหร่

Gabriel Weston Kaplan เกิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 1945 ในบรู๊คลิน นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ดังนั้นในปัจจุบัน Gabe จึงเป็นชายวัย 79 ปี

ตลอดอาชีพนักเล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพ Gabe มีรายได้มากกว่า 50 ล้านดอลลาร์ เข้าร่วมการแข่งขัน WSOP 9 ครั้ง แสดงนำในภาพยนตร์ 13 เรื่องและเขียนบทภาพยนตร์ 2 เรื่อง

ตั้งแต่ปี 1997 ถึง 2002 เขาเป็นผู้บรรยายทางทีวี นอกจากนี้เขายังเป็นพิธีกรรายการโป๊กเกอร์อีกด้วย

ดังนั้น Gabe Kaplan จึงเป็นผู้ชายที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยการเล่นโป๊กเกอร์และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแข่งขัน จากเด็กส่งของและตัวตลกที่แสดงในงานปาร์ตี้ของนักเรียนต่างๆ เขาก็เติบโตขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพที่สุด แม้จะมีทักษะสูง แต่หลายคนก็ยังชื่นชมนิสัยดีของ Gabe และความสามารถในการพูดตลกได้ดี

Tags: