ชาร์ลี คาร์เรล: นักเล่นโป๊กเกอร์ ผู้ใจบุญ และคนดัง

2024-09-10 10:22:47

บทความนี้จะเล่าให้ผู้อ่านฟังเกี่ยวกับชีวิตและเรื่องราวอาชีพของ Charlie Carrel ผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปีไปเมื่อไม่นานนี้ ก่อนที่เขาจะเริ่มต้นอาชีพโป๊กเกอร์ ดาราโป๊กเกอร์ชาวอังกฤษคนหนึ่งเคยพัวพันกับกิจกรรมผิดกฎหมาย แต่วงการบันเทิงนี้มอบความสุขและเงินทองให้กับเขา ติดตามข่าวสารโป๊กเกอร์ทั่วโลกเพื่อติดตามข่าวสาร

Charlie Carrel ผู้เล่นโป๊กเกอร์ชื่อดังเกิดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 1993 วงการโป๊กเกอร์ทั่วโลกรู้จักเขาในชื่อ Epiphany77 จากแพลตฟอร์มออนไลน์ PokerStars ซึ่งเป็นพื้นที่โป๊กเกอร์ยอดนิยมที่ผู้เล่นจำนวนมากเริ่มต้นเส้นทางอาชีพของตน

ทุกวันนี้ Charlie ไม่ใช่แค่ผู้เล่นโป๊กเกอร์เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้ใจบุญอีกด้วย ตามเป้าหมายในชีวิตของเขาซึ่งระบุไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Charlie Carrel เขาตั้งเป้าที่จะช่วยให้ผู้คนค้นหาวิธีที่จะค้นพบตัวเองได้อย่างประสบความสำเร็จ

Charlie Carrel ผู้เล่นโป๊กเกอร์ชาวอังกฤษเริ่มต้นอาชีพนักโป๊กเกอร์มืออาชีพเมื่ออายุ 19 ปี ในเวลานั้น เขาตัดสินใจลองเล่นโป๊กเกอร์เพื่อหารายได้ ไม่ใช่แค่เพื่อความบันเทิงเท่านั้น คาร์เรลเริ่มเล่นด้วยเงิน 2,500 ดอลลาร์ และเป้าหมายแรกของเขาคือเพิ่มเงินจำนวนนี้ให้ได้ถึง 100,000 ดอลลาร์

และเงินรางวัลก้อนใหญ่ครั้งแรกของเขาคือ 201,000 ดอลลาร์จาก PokerStars Sunday Million ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์โป๊กเกอร์รายสัปดาห์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก นับเป็นก้าวแรกสู่ชีวิตที่ประสบความสำเร็จโดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปพัวพันกับกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย

ชาร์ลีตัดสินใจก้าวต่อไปด้วยการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์สดเช่นกัน และผลงานของเขาได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นโป๊กเกอร์มือใหม่หลายคน

ผลงานโป๊กเกอร์ล่าสุดของชาร์ลี คาร์เรล

การแข่งขันครั้งล่าสุดที่ Charlie Carrel เข้าร่วมคือ GUKPT London ในเดือนกรกฎาคม 2021 อย่างไรก็ตาม เงินรางวัลเกือบ 30,000 ดอลลาร์ไม่ใช่เงินรางวัลที่ใหญ่ที่สุด

เมื่อพูดถึงเงินรางวัลสูงสุดที่ Carrel ได้รับ คือ 1,601,853 ดอลลาร์ในรายการ Triton Poker Super 50k High Roller Series London ในปี 2019 แต่เงินรางวัลล้านดอลลาร์แรกของเขาได้รับในปี 2015 ในรายการ EPT Monte Carlo Grand Final 25k High Roller (1,241,682 ดอลลาร์)

มูลค่าสุทธิของ Charlie Carrel

ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Charlie Carrel เงินรางวัลรวมทั้งหมดจากการเล่นสดนั้นคิดเป็น 9,571,775 ดอลลาร์ นอกจากนี้ เขายังเป็นหนึ่งในผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุด ซึ่งให้ข้อมูลรายได้ในโดเมนสาธารณะ ซึ่งเป็นไปได้มากที่สุดที่เขาใช้ข้อมูลนี้เพื่อกระตุ้นผู้เล่นคนอื่นๆ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศลของเขา

ปัจจุบัน Charlie อยู่ในอันดับที่ 103 ในรายชื่อผู้เล่นโป๊กเกอร์ตลอดกาล และอันดับที่ 6,297 ในการจัดอันดับดัชนีโป๊กเกอร์โลก

กลยุทธ์โป๊กเกอร์ของ Charlie Carrel

Charlie มีเป้าหมายที่จะสอนผู้เล่นโป๊กเกอร์มือใหม่ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และให้โอกาสพวกเขาได้พัฒนาทักษะโป๊กเกอร์ ผู้เล่นโป๊กเกอร์ทุกระดับสามารถดูวิดีโอเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่ Charlie สร้างขึ้นได้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเขา ปัจจุบันมีบทเรียนวิดีโอ 4 บทเรียนที่ใช้ระบบสมัครสมาชิกแบบชำระเงิน

Charlie Carrel ยังให้มาสเตอร์คลาสโป๊กเกอร์ ซึ่งรวมถึงเคล็ดลับโป๊กเกอร์ที่มีประโยชน์และเคล็ดลับการใช้ชีวิต ตามเว็บไซต์ของ Carrel เซสชั่นเหล่านี้อิงจากประสบการณ์ส่วนตัวของเขาในอุตสาหกรรมโป๊กเกอร์เท่านั้น จุดประสงค์หลักของเซสชั่นนี้คือเพื่อแสดงให้ผู้คนเห็นถึงวิธีคิดเกี่ยวกับโป๊กเกอร์

ชาร์ลี คาร์เรลบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ชาร์ลีเป็นตัวอย่างของคนดังในวงการโป๊กเกอร์ที่มีบทบาทอย่างมากในโลกดิจิทัล แพลตฟอร์มหลักของเขาคือ Twitter, Facebook, YouTube และ Instagram

ชาร์ลีเข้าร่วม Twitter ในเดือนพฤศจิกายน 2020 ทวีตของเขาส่วนใหญ่จะเน้นไปที่โป๊กเกอร์ แมว และปัญหาสังคมที่สำคัญ เช่น โรคระบาดทั่วโลก

เมื่อพูดถึงช่อง YouTube ของคาร์เรล มีผู้คน 54,500 คนที่สนใจบทเรียนโป๊กเกอร์ เซสชัน และมาสเตอร์คลาสของเขา เขาโพสต์วิดีโอไม่กี่รายการต่อสัปดาห์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2014 จำนวนผู้เข้าชมช่องทั้งหมดเกือบ 6 ล้านครั้ง

หน้า Instagram ของชาร์ลี คาร์เรลยังดำเนินการอย่างแข็งขันเกี่ยวกับโป๊กเกอร์และเนื้อหาเกี่ยวกับสุขภาพจิต ปัจจุบัน จำนวนผู้ติดตามบน Instagram สูงถึง 21,600 คน

ข่าววงการโป๊กเกอร์ล่าสุดยังรายงานถึงเงินรางวัลล่าสุดและผลการแข่งขันสดของเขาด้วย ซึ่งแตกต่างจากผู้เล่นโป๊กเกอร์ยอดนิยมส่วนใหญ่ ชาร์ลีไม่ได้หายตัวไปจากความสนใจของสื่อและแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพเกี่ยวกับกิจกรรมและการอัปเดตของอุตสาหกรรม

Tags: